Tối ưu hóa không gian sống với căn hộ 2+1 phòng ngủ

Có một nguyên tắc trong việc thiết kế không gian sng mà hu hết kiến trúc sư đu thng nht, đó là, bên cnh vic đáp ng nhu cu tin ích ca ngưi s dng thì mt yếu t quan trng không th b qua chính là du n và cm xúc riêng ca các thành viên. nh linh hoạt càng cao, không gian sống càng có thể thích ứng vi nhiều công năng, và vì thế cũng có thể gửi gắm vào đó nhng dấn ấn mà ch nhân mong muốn.
Có cách nào đ khiến nhng không gian tuy nh nhưng vn thoáng m, khơi gi thêm nhiu cm xúc cho ch nhân? Đâu là gii pháp đ dung hòa s riêng tư và yêu cu tương tác gia các thành viên trong mt gia đình? Đó là nhngbài tpmà gii kiến trúc sư nhn đưc ngày mt nhiu khi xu hưng căn h linh hot 2+1 (2 phòng ng và 1 phòng chc năng) đang lên ngôi. So vi mô hình căn h 3 phòng ng, khi la chn sn phm này, nhng ch nhân hin đi đã chp nhnbt” đi đ nhn đưc nhiu hơn.

Bn có th tìm thy mô hình căn h linh hot 2+1 ti T&T Riverview, 440 Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai

Khi cuc sng luôn thay đi – đng áp đt không gian sng trong mt trng thái tĩnh
Vi căn h 2+1, phòng chc năng có th tùy biến phù hp nhu cu ca gia ch mi giai đon ca cuc sng.
Hãy th mưng tưng v cuc sng ca mt cp v chng tr va hân hoan nhn căn h rng rãi ti T&T Riverview. Lúc này, h vn chưa sn sàng đón thêm thành viên nh đ có thi gian thích nghi vi cuc sng mi. Vì vy, căn h đưc gi nguyên thiết kế vi 2 phòng ng rng. Ngoài phòng ng chính, căn phòng còn li là nơi b trí bàn làm vic cho ngưi chng và mt góc đc sách yên tĩnh cho ngưi v. Trong nhng bui sáng cui tun, khonh khc nhâm nhi mt ly trà nóng, ta đu đc sách và ngm nhìn chng bên bàn làm vic vi ngưi v chc chn là mt nim hnh phúc bình yên.

Phòng làm vic kết hp góc ngh ngơi hay phòng chơi dành riêng cho tr
Khi đa con ra đi, căn phòng này s đưc ngăn đôi đ dành din tích cho ngưi giúp vic và mt phn tr thành không gian vui chơi cho bé. Vài năm sau, khi có đa con th hai, gia đình s cn thêm mt phòng ng nh. Và chng có gì khó khăn khi c nhà li cùng nhau trang trí căn phòng đa năng này tr thành mt phòng ng đy đ tin ích.
Câu chuyn trên ch là mt ví d đ thy rng căn phòng đa năng thc s m ra nhng không gian sng mi tùy vào nhu cu s dng đ bt k thi đim nào, gia ch cũng tìm đưc s thoi mái ti đa cho bn thân mình.
Mt không gian m cho nhng kết ni bn cht trong cuc sng
Ngày nay, khi cht lưng cuc sng đưc nâng cao, nhng căn h không đơn thun ch là nơi đ vi các không gian công năng ti thiu: phòng ng, phòng ăn, phòng bếpvà đó chính là lý do ngun cu cho dòng căn h 2+1 ngày càng tăng. S là mt tri nghim tuyt vi khi căn phòng+1” đưc thiết kế thành mt phòng đ qun áo vi nhng giá treo đưc thiết kế đp mt, các ngăn lưu tr đ đc gn gàng hay đưc biến tu thành mttrm café” vi máy pha chuyên dng và b sưu tp đ lưu nim đc đáo? Đó s là nơi gia ch chia s phút giây tâm giao cùng bn hu và th nghim nhng ý tưng mi đ làm nên gu thi trang ca riêng mình.
S hu mtphòng thi trangriêng là mơ ưc ca hu hết ph n trên thế gii
Ngoài ra, gii pháp thiết lp mt phòng ng ti gin dành cho khách vi s h tr ca giưng sofa thông minh cũng là mt gi ý đưc không ít gia đình hin đi quan tâm.

Theo ch đu tư T&T Riverview, vic đưa ra nhng thiết kế căn h 2+1 xut phát t mong mun to ra nhng không gian sng thc sm”, phù hp vi nhu cu trong cuc sng hin đi. Đc bit, ch t 2 t, các khách hàng đã có th s hu mt căn h 2+1 có din tích đ rng đ bo đm các không gian chc năng linh hot như thế này. Ngoài ra, d án cũng h tr lãi sut 0% trong 12 tháng dành cho khon vay lên ti 70% giá tr căn h cùng vi chương trình Chìa khóa trao tay, nhn ngay quà khng gm ti vi, t lnh, điu hòa vi giá tr lên ti 80 triu cho căn h 2+1. D kiến, T&T Riverview bt đu bàn giao căn h t 31/7/2017.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến